Góc làm đẹp

Kiểu tóc búi xoắn cực xinh cho bạn gái công sở

Các bạn gái công sở thường băn khoăn với kiểu tóc thật điệu đà và nữ tính, khác biệt với những kiểu tóc buộc thông thường. Kiểu tóc búi dưới đây có thể sẽ giúp bạn thêm ấn tượng trong ngày hè công sở của mình.

Các bước thực hiện búi tóc xoắn

Bạn cần chuẩn bị một số dụng cụ và phụ kiện:
– Cặp mỏ vịt
– Cặp tăm
– Kẹo xịt dưỡng tóc
– Lược thường và lược mau

Bước 1 và 2


Bước 1: Để bắt đầu tạo kiểu bạn cần mái tóc sạch và khô. Nó sẽ giúp bạn dễ dàng tạo kiểu tóc như ý và mái tóc cũng nhanh vào nếp hơn.

Bước 2: Đầu tiên bạn chia tóc thành 2 phần theo chiều ngang, trong đó có một phần trên mang tai và 1 phần phía dưới. Dùng cặp mỏ vịt cố định phần tóc phía trên mang tai thật gọn gàng.

Bước 3 và 4


Bước 3: Tiếp theo bạn chia phần tóc ở dưới thành 2 nửa bằng nhau và tết hai bên lại theo kiểu tết dọc. Búi gọn 2 phần tóc đó lại thành búi nhỏ, cố định chúng bằng keo xịt và cặp tăm.
Bước 4: Buông xõa phần tóc ở phía trên và dùng dùng keo xịt để tạo độ phồng cho tóc ở vị trí này.

Bước 5 và 6


Bước 5: Dùng lược mau đánh rối phần tóc ở phía trên đỉnh đầu. Đánh rối sẽ tạo thêm độ dày cho phần đỉnh tóc, việc này rất hữu dụng với những bạn gái sở hữu mái tóc mỏng và thưa.
Bước 6: Tiếp tục xịt keo dưỡng để cố định phần tóc đã được đánh rối ở phía đỉnh đầu. Giúp bạn cố định kiểu tóc suốt cả ngày làm việc tại công sở.

Bước 7 và 8


Bước 7: Tiếp tục chia phần tóc ở phía trên thành 2 nửa bằng nhau và xoắn tóc lại từ 2 phía.
Bước 8: Bạn cố định chắc chắn các lọn tóc xoắn bằng cặp tăm với những lọn tóc tết ở phía dưới và phần tóc ở phía trên.

Hoàn thiện

Bước 9: Để mái tóc thêm gọn gàng bạn phải cuộn hết phần tóc thừa còn lại vào phía trong của lớp tóc xoắn và tóc tết. Tiếp tục cố định tóc bằng cặp tăm.
Bước 10: Cuối cùng xịt một lớp keo để cố định toàn bộ kiểu tóc vừa được tạo. Vậy là bạn đã sẵn sàng cho ngày làm việc tại công sở với kiểu tóc búi điệu đà năng động.
(MissKhue; Đẹp Online; Hình ảnh: thebeautydepartment.com)

Thảo luận
Back to top button