Góc công sở
-
5 bí quyết cho bữa cơm văn phòng siêu nhanh, chất lượng
Lên kế hoạch và chuẩn bị từ Chủ nhật Nếu ở trong bài viết: 7 việc nên làm trong ngày Chủ nhật của bạn mình có đề cập đến việc chuẩn bị trước bữa ăn…
-
Tại sao phụ nữ thành đạt, thông minh thường chọn yêu những người đàn ông kém cỏi?
Phụ nữ thông minh, thành đạt thường chọn chàng trai hạng hai, thậm chí hạng ba, đơn giản vì họ không có thời gian và sức lực để tìm người tốt hơn. Ngoài đời, bạn…
-
Những sai lầm đề nghị sếp tăng lương và làm sao để tăng lương thành công
Sai lầm người lao động mắc phải khi muốn sếp tăng lương cho mình có 4 lỗi sai cơ bản nhất mà hầu hết ai cũng biết. Nhưng ngược lại với những điều này sếp…
-
Bị đồng nghiệp nói xấu sau lưng nên xử lý sao hợp lý
Việc đồng nghiệp nói xấu sau lưng bạn là những chuyện ở chốn công sở nào cũng xảy ra. Vậy trong trường hợp này nên đối phó với họ như thế nào cho hợp lý?…
-
Làm thế nào để biết đồng nghiệp nam đang thích bạn
Cùng một cơ quan, một chỗ làm việc, cùng một hạng mục, một dự án rất dễ gặp nhau, dễ nảy sinh tình cảm. Vậy dấu hiệu nào cho thấy đồng nghiệp nam đang thích…
-
Tại sao bạn luôn gặp thất bại trong công việc?
Nếu bạn gặp thất bại trong công việc, trước tiên bạn phải tìm hiểu nguyên nhân khiến bạn thất bại. Đó là cách để bạn khắc phục những thiếu sót, sai lầm của mình và…
-
Mách nàng cách trang điểm nhẹ nhàng không nên bỏ lỡ
Trang điểm dành cho phái đẹp luôn có muôn vàn phong cách khác nhau, bạn có phải là một cô nàng yêu thích lối trang điểm nhẹ, không cầu kì? Vậy bạn đã biết cách…
-
6 kiểu người nên kết bạn nơi công sở
Trong cuộc sống ai cũng cần phải có một vài người bạn. Đặc biệt trong một môi trường khắc nghiệt đầy rẫy thị phi như chốn công sở thì cần phải có những người bạn…
-
5 điều đàn ông ghét nhất phụ nữ nơi công sở
Với đàn ông, dù ở đâu, những người phụ nữ hay buôn chuyện, ngồi lê đôi mách không bao giờ có được cảm tình của họ. Những người hay buôn chuyện, ngồi lê đôi…
-
phụ nữ thường gặp những rắc rối nào trong môi trường công sở
Trong công sở, nhân viên nữ thường là người dễ hòa đồng với môi trường làm việc, nhưng cũng có không ít khó khăn làm cản trở cơ hội thăng tiến của họ. 1. Cả nể,…